Trung tâm gia sư uy tín tại quận Thanh Xuân

Điều khác biệt để gia sư quận Thanh Xuân trở nên uy tín trong lĩnh vực gia sư tại nhà chính là mang đến những cam kết chắc chắn cho học sinh và phụ huynh. Không chỉ về mặt chất lượng dịch vụ mà còn là thời gian, ưu đãi và chương trình chăm sóc, tư vấn tuyệt hảo hoàn toàn miễn phí.

Gia sư uy tín quận thanh xuân

Gia sư quận Thanh Xuân không chỉ là người thầy, người đồng hành mà còn là người cùng học với mỗi học sinh!

1.  Chất lượng hàng đầu

Trung tâm luôn thắt chặt đầu tuyển dụng gia sư, chỉ nhận gia sư có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy tốt, có thể giúp học sinh tiến bộ rõ rệt CHỈ SAU 10 BUỔI HỌC.

Để làm được điều đó cần sự giảng dạy chuyên môn vững và một giáo án học tiến bộ, tạo môi trường để học sinh học đồng thời trở thành người bạn đồng hành, người sẻ chia trong quá trình lĩnh hội kiến thức, thúc đẩy các em tự học, tự phát hiện ra điều lí thú trong khi học từ đó hình thành tư duy thông minh, nhanh nhạy xử lí các bài giải khó.

Bên cạnh đó, việc cập nhật kiến thức mới, thay đổi giáo trình, thiết kế dành riêng cho mỗi học sinh cũng là điều trung tâm gia sư quận Thanh Xuân coi trọng để giúp các em thích ứng nhanh nhất với mỗi thay đổi của nền giáo dục hiện đại, không chỉ giỏi trong trường mà còn vững bước sau này.

2.  Sự thuận tiện và thoải mái

Học: bản thân đã là một quá trình gian khó, đặc biệt với bộ môn mà bạn cảm thấy yếu kém. Vì vậy đội ngũ gia sư chúng tôi muốn mang quá trình học ấy đến với học sinh, phụ huynh sự thuận tiện, thoải mái nhất. Đó cũng là lí do dịch vụ gia sự tại nhà quận Thanh Xuân của chúng tôi được xem trọng đến vậy.

Bởi vì học ở nhà sẽ khiến bức tường phòng thủ, e dè, ngại tiếp nhận trong các em giảm xuống mức mỏng nhất, từ đó quá trình học sẽ hiệu quả hơn.

Đương nhiên, học ở nhà cũng cần có nguyên tắc phải tuân thủ, các gia sư luôn được yêu cầu tác phong nghiêm túc và rõ ràng trong giờ học.

Trung tâm gia sư uy tín tại quận Thanh Xuân luôn có đội ngũ sẵn sàng tư vấn MIỄN PHÍ cho phụ huynh, học sinh về chương trình học, điểm yếu, điểm mạnh, tính cách, lựa chọn phù hợp…

Các giảng viên luôn tận tâm giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải bài khó cho học sinh khi có yêu cầu.

3.  Những ưu đãi về chi phí khi đến với gia sư quận Thanh Xuân

Gia sư quận Thanh Xuân được các phụ huynh tin tưởng nhiều năm liền, trở thành lựa chọn giúp đỡ bao thế hệ học sinh tại các trường Tiểu Học, Trung Học, Phổ Thông trên địa bàn quận. Ngoài yếu tố chất lượng hàng đầu còn có những chương trình ưu đãi, chăm sóc, tư vấn vô cùng hấp dẫn cho phụ huynh.

–  Học thử 2 buổi miễn phí để đánh giá trình độ, năng lực học sinh.

–  Cam kết tiến bộ sau 1 tháng (học sinh trung bình sẽ đạt được 7 điểm).

–  Tư vấn bài vở qua facebook, gmail, điện thoại 24/7.

–  Đổi giáo viên dạy nếu cảm thấy không hài lòng.

–  Không nhận học phí nếu học sinh không tiến bộ.

Chúng tôi thực hiện theo sứ mệnh giúp đỡ củng cố kiến thức cho học sinh nhanh nhất, phù hợp nhất, kịp thời nhất.

Chia sẻ của một phụ huynh có con học tại trường  – Thanh Xuân: “Con tôi năm vào lớp 10 khá yếu về môn Toán, tôi sợ con sẽ không theo kịp bạn bè nên muốn tìm gia sư tại nhà. Nhưng có quá nhiều trung tâm để lựa chọn. Tôi biết đến gia sư quận Thanh Xuân trong một lần tìm kiếm trên mạng và quyết định cho con học thử 2 buổi. Kết quả khá bất ngờ là con tôi nói có hứng thú học ở đây. Giờ thì con tôi đã học được hơn 10 buổi tại nhà, cháu bắt đầu thích học Toán hơn, ít mắc lỗi trong khi làm bài hơn và sẵn sàng làm lại khi kết quả sai. Tôi sẽ tiếp tục chọn gia Thanh Xuân cho bé thứ hai nhà tôi.”

Còn bạn thì sao? Đăng kí tư vấn và học thử miễn phí ngay để cảm nhận rõ nhất về mức độ uy tín của gia sư quận Thanh Xuân nào!

Tìm gia sư miễn phí tại Quận Thanh Xuân theo yêu cầu

Văn Phòng: (04) 6294 2894 / Hotline: 0988 718 712.

Website: giasusupham.com.vnEmail: suphamhanoi.edu@gmail.com.

5/5 - (3 bình chọn)

Để lại bình luận