Gia sư sư phạm Văn dạy kèm Ngữ Văn tại quận Cầu Giấy

Gia sư quận Cầu Giấy hân hạnh giới thiệu đội ngũ gia sư sư phạm Văn dạy kèm môn Ngữ Văn tại nhà cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 – Dạy học sinh cách trình bày viết bài văn chuyên nghiệp, sáng tạo.

Gia sư môn văn tại quận cầu giấy

Ngữ Văn là môn học giữ vị trí đặc biệt quan trọng việc hình thành, phát triển nhân cách con người, tư duy ngôn ngữ, giao tiếp, ứng xử cho học sinh. Ngoài ra, Ngữ Văn còn là môn thi chính, chiếm hệ số điểm khá cao trong tổng số các môn học trên nhà trường. Với các kì thi quan trọng như: thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp, đại học … môn Ngữ Văn đều góp mặt với vị trí quan trọng. Vì thế, học tốt Văn là một nhiệm vụ bắt buộc đối với học sinh trong nhà trường phổ thông.

Tuy nhiên, việc học tập các môn khối xã hội nói chung và môn Văn nói riêng, đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong những năm gần đây. Rất nhiều các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh nam, không thích học Văn và tự cho rằng: “mình không có khả năng cảm thụ, viết bài cũng như không thể tìm ra được phương pháp học Văn tốt nhất”.

Lợi thế của sự phát triển giáo dục Quận Cầu giấy:

Quận Cầu Giấy là một trong những trung tâm về Văn Hóa – Xã Hội của Thủ đô Hà Nội. Với việc được kết nối với các quận Ba Đình, Tây Hồ, Nam Từ Liêm, quận Cầu Giấy có được những điều kiện hết sức thuận lợi để phát triển mọi mặt của đời sống, đặc biệt là phát triển giáo dục. Vì thế như cầu gia sư tại quận Cầu Giấy phát triển khá mạnh.

Nơi đây có rất nhiều trường điểm, trường chuẩn Quốc Gia và các trường dạy học theo phương pháp Quốc tế đóng trên địa bàn quận như: Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Chuyên Amsterdam, Yên Hòa, Nguyễn Tất Thành, Mai Dịch, Nam Trung Yên… học sinh tại quận Cầu Giấy có rất nhiều điều kiện thuận lợi để lĩnh hội kiến thức, học sâu các nội dung trong chương trình môn Ngữ Văn.

Bên cạnh đó, Cầu Giấy còn có trường Đại Học Sư Phạm đặt trên địa bàn quận. Đây là ngôi trường sư phạm số Một của cả nước, mỗi năm đào tạo, bồi dưỡng hàng chục nghìn cử nhân sư phạm và các thạc sĩ, tiến sĩ thuộc nhiều chuyên ngành.

Đặc biệt, môn Văn là một trong những thế mạnh hàng đầu của trường Đại Học Sư phạm Hà Nội. Các sinh viên, học viên khoa Văn có truyền thống học tập và tu dưỡng đạo đức, phẩm chất chuyên cần, nề nếp, phong cách giản dị và tác phong giảng dạy, làm việc mẫu mực.

Gia sư văn tại quận cầu giấy

Gia sư sư phạm Văn dạy kèm môn Ngữ Văn tại Cầu Giấy:

Với chuyên ngành Ngữ Văn tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, các sinh viên, học viên đều có thành tích học tập tốt môn Ngữ Văn với việc đạt giải tại các kì thi học sinh giỏi, đạt điểm thi đại học trên 23 điểm khối C, khối D. Cùng với đó, các sinh viên, học viên còn có nhiều kinh nghiệm trong việc học tập, giảng dạy, gia sư môn Văn các cấp, dạy kèm và luyện thi THPT, Đại Học cho các em học sinh tại địa bàn quận Cầu Giấy trong nhiều năm.

Gia sư sư phạm Văn quận Cầu Giấy bao gồm hơn 10000 giáo viên, cao học viên, sinh viên xuất sắc đang giảng dạy và học tập trên khắp các địa bàn của quận Cầu Giấy như: Trung Kính, Yên Hòa, Nghĩa Đô, Dịch Vọng, Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Trần Cung, Nguyễn Phong Sắc… luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học thêm tại nhà môn Ngữ Văn cho các em học sinh, giúp các em không chỉ cải thiện được điểm số của môn học trên lớp mà còn nâng cao năng lực cảm thụ văn học, khả năng phân tích, bình giảng và viết các bài nghị luận, …

Gia sư quận Cầu Giấy là một địa chỉ uy tín, chất lượng, đáng tin cậy cho rất nhiều bậc phụ huynh và các em học sinh. Với việc hoạt động liên tục trong suốt 10 năm trở lại đây, gia sư quận Cầu Giấy luôn nỗ lực để đồng hành cùng sự nghiệp phát triển giáo dục.

Học sinh quận Cầu Giấy học môn Văn cùng Gia sư sư phạm Văn như thế nào?

Gia sư sư phạm Văn sẽ bước đầu kiểm tra, đánh giá năng lực học tập môn Ngữ Văn, cùng với đó, tìm hiểu tính cách, phong cách học tập của mỗi học sinh. Từ đó, đưa ra phương pháp dạy và học hợp lí, đạt hiệu quả cao.

Không chỉ giảng dạy, bổ sung và tổng hợp các kiến thức cơ bản, bám sát nội dung của môn Văn trong chương trình, Gia sư văn còn thường xuyên kiểm tra, đánh giá, kèm cặp để các em học sinh trung bình, học sinh yếu có được ý thức học tập, niềm yêu thích và say mê với môn học này. Với mục tiêu trên, gia sư sư phạm Văn không chỉ là người thầy, người cô mà còn là người bạn đồng hành kiên trì và tận tâm đối với các em học sinh.

Điểm thi định kì và cuối kì được cải thiện, kỹ năng làm bài được nâng cao, khả năng giao tiếp, sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, đúng đắn … là những lời cam kết của gia sư sư phạm Văn dành cho học sinh quận Cầu Giấy.

Liên hệ tìm gia sư Văn tại Quận Cầu Giấy theo yêu cầu:

Câu lạc bộ: Gia sư Ngữ Văn Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội (136 Xuân Thủy – Cầu Giấy).

Điện thoai: 04 6294 2894 / Di động: 0988 718 712

Email: suphamhanoi.edu@gmail.com

3/5 - (2 bình chọn)

Để lại bình luận