Gia sư giỏi chuyên Văn tại Quận Hoàn Kiếm dạy kèm Ngữ Văn

Anh (chị) đang cần tìm gia sư giỏi chuyên Văn dạy kèm môn Ngữ Văn THCS & THPT cho con em tại Quận Hoàn Kiếm. Giúp các em có kỹ năng viết một bài Văn hoàn chỉnh, sáng tạo, trau chuốt và đủ ý.

Gia sư giỏi văn quận hoàn kiếm

Giới thiệu: Quận Hoàn Kiếm nằm ở vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội, có vai trò quan trọng trong toàn bộ nền kinh tế – văn hóa – xã hội của toàn thành phố. Không chỉ thế, đây còn là nơi hội tụ các địa điểm nổi tiếng về văn hóa, ẩm thực, du lịch… gắn liền với truyền thống xứ Hà Thành nói riêng và cả nước nói chung đã càng góp phần khẳng định vai trò biểu tượng Thủ đô của quận Hoàn Kiếm.

Hằng năm, số học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp thành phố của quận Hoàn Kiếm đều khá cao. Với việc được học tập tại các trường Điểm, trường đạt chuẩn Quốc gia như THPT Trần Phú, Marie Curie; THCS Trưng Vương, Ngô Sĩ Liên… học sinh quận Hoàn Kiếm có được những môi trường thuận lợi cho việc học tập môn Ngữ Văn.

Phụ huynh quận Hoàn Kiếm gặp khó khăn khi tìm gia sư Văn cho con?

Ngữ Văn là một trong những môn quan trọng bậc nhất của chương trình phổ thông. Môn học này có vai trò quan trọng trong việc hình thành nhân cách con người, giúp học sinh tư duy và phát triển năng lực giao tiếp, ngôn ngữ. Trong tất cả các kì thi như học kì, chuyển cấp, thi tốt nghiệp, đại học… Ngữ Văn đều giữ vị trí quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến thành tích học tập của học sinh. Không chỉ có hệ số điểm cao trong tổng số các môn học, môn Văn còn mang lượng kiến thức khá lớn, đòi hỏi học sinh nhiều kỹ năng làm bài.

Đó cũng chính là lí do khiến phần lớn học sinh sợ học môn Văn; khả năng tiếp thu bài không tốt và các kỹ năng cảm thụ, phân tích tác phẩm văn học còn nhiều hạn chế. Điều này không chỉ ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập của các em, khiến thành tích không được như mong đợi của cha mẹ, mà còn làm cho nhiều kỹ năng trong cuộc sống, trong cách giao tiếp, ứng xử khó có thể được tích lũy.

Quận Hoàn Kiếm không có nhiều trường đại học lớn nằm trên địa bàn; số lượng các trung tâm gia sư tại đây cũng khá ít. Vì thế, để tìm được gia sư chuyên Văn dạy kèm môn Ngữ Văn có chất lượng cao cho con là điều không hề dễ.

Hiểu được mong muốn các bậc phụ huynh học sinh, gia sư quận Hoàn Kiếm được thành lập với đội ngũ giáo viên, sinh viên xuất sắc đang học tập và làm việc trên khắp địa bàn quận như: Bà Triệu, Bạch Đằng, Trần Nhật Duật, Trần Hưng Đạo, Trần Khánh Dư, 36 Phố cổ… Gia sư quận Hoàn kiếm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về gia sư Văn cho học sinh, giúp các em có được hứng thú, niềm yêu thích đối với môn học, hiểu được gíá trị thực sự của môn Văn trong nhà trường phổ thông và nâng cao thành tích học tập trên lớp cho các em.

Đội ngũ gia sư Ngữ Văn quận Hoàn Kiếm:

Đội ngũ gia sư Văn tại quận Hoàn Kiếm đều là các thầy cô đang công tác tại các trường trên địa bàn quận, có phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Cùng với đó, gia sư Văn quận Hoàn Kiếm còn có nhiều sinh viên xuất sắc đến từ các trường đại học top đầu về chuyên ngành Ngữ Văn như: ĐH Sư phạm Hà Nội, Học viện báo chí tuyên truyền, Khoa học xã hội & Nhân Văn…. đã có nhiều năm đạt học sinh giỏi, đạt giải thưởng môn Văn cấp huyện, cấp quận, quốc gia, điểm thi đại học trên 23 điểm các khối C, D và môn Văn đạt từ 8 điểm trở lên, …

Bằng kinh nghiệm học tập và giảng dạy môn Văn, phương pháp hướng dẫn lôi cuốn, sáng tạo, phù hợp với mỗi em học sinh, chắc chắn các em sẽ có được những tiến bộ vượt bậc khi được học tập cùng gia sư Văn quận Hoàn Kiếm chúng tôi. 

Đội ngũ Gia sư quận Hoàn Kiếm với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phu huynh học sinh. Chúng tôi tin chắn chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng gia sư tại nhà tốt nhất cho quý vị.

Liên hệ tìm gia sư Văn Quận Hoàn Kiếm theo yêu cầu:

Câu lạc bộ: Gia sư Ngữ Văn Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội (136 Xuân Thủy – Cầu Giấy).

Điện thoai: 04 6294 2894 / Di động: 0988 718 712

Email: suphamhanoi.edu@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại bình luận