Gia sư Ngữ Văn Hà Nội

“Con không thuộc bài, con không biết cách viết một đoạn văn, con không biết cách phân tích tác phẩm….” là những lời than phiền của giáo viên khi gọi điện về nhà thông báo tình hình học tập môn văn của con tại trường. Quả thực điều đó làm các bậc phụ huynh vô cùng đau đầu trước tình trạng học tập môn văn của con mình. Vậy đâu là giải pháp cho cho vấn đề phức tạp này? Đừng lo lắng, quý bậc phụ huynh hãy tìm cho mình một gia sư Ngữ Văn Hà Nội để giúp con mình thoát khỏi tình trạng trên nhé!

Gia sư Ngữ Văn Hà Nội

Ngữ văn là một môn học quan trọng với tất cả học sinh

1. Tầm quan trọng của môn Văn

Có thể nói rằng Văn học là một trong những môn học quan trọng trong tất cả các kì thi, trong đó là hai kì thi quan trọng mà tất cả các học sinh phải đối diện đó là kì thi lớp 9 vào 10 và kì thi THPT quốc gia.

Khi nói tới Văn học, người ta nghĩ ngay Văn học chính là một cuốn bách khoa toàn thư  chứa đựng tất cả các cung bậc cảm xúc của cuộc sống, tất cả đều rất kì lạ. Mỗi con người đều phải đối diện với các khó khăn trong cuộc sống và chính văn học là một tấm gương chứa đựng các bài học cuộc sống ấy. Nếu như không có văn học làm sao chúng ta biết đến nàng Kiều – một người phụ nữ xinh đẹp, vị tha nhưng có số phận vô cùng bất hạnh. Nếu không có văn học sao ta có những bài học về cuộc sống là phải biết yêu thương, đùm bọc, chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Cũng như nếu không có văn học sao ta có thể hiểu được tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước đến cháy bỏng của những người lính trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ.

Văn học là nhân học. Quả không sai một chút nào! Văn học giúp chúng ta bồi dưỡng tinh thần và hoàn thiện nhân cách. Khi học văn chúng ta sẽ tích lũy được vô vàn kiến thức cho bản thân, tạo nên những nét đẹp, câu văn hay, lời nói đẹp trong cuộc sống.

2. Tình trạng học môn văn trong nhà trường hiện nay

Hiện nay, mặc dù biết tầm quan trọng của môn văn song nhiều bạn học sinh không hề thích học văn. Đơn giản vì cho rằng môn văn dài, khó học và thiên về năng khiếu. Đó là tình trạng phổ biến của hầu hết các em học sinh trong nhà trường.

Có thể nói rằng đại bộ phận học sinh học văn chỉ với tư tưởng đối phó, khi hỏi lại kiến thức thì không hề nắm được các kiến thức cơ bản. Cách làm một bài văn thông thường cũng không thể làm được. Mà trong cấu trúc đề thi hiện nay thì các dạng câu hỏi đều phân hóa và đòi hỏi học sinh phải nắm được hệ thống các kiến thức cơ bản, không chỉ là một vấn đề mà là toàn bộ các vấn đề liên quan đến câu hỏi thông hiểu, nhận biết, sáng tạo. Để từ đó vận dụng sáng tạo tư duy của mình làm bài.

Mặt khác tình hình dạy văn trong nhà trường hiện nay cũng còn nhiều bất cập khi các giáo viên vẫn dạy theo phương pháp truyền thống đọc chép, do vậy không phát huy được khả năng sáng tạo của học sinh. Nhiều giáo viên tạo áp lực quá cho học sinh nên nhiều em bị chèn ép kiến thức cũng không thể học tốt môn văn được.

3. Quý bậc phụ huynh đang tìm gia sư văn cho con mình?

Dẫu hiểu rõ tầm quan trọng của môn văn trong các kì thi, nhưng con bạn vẫn thờ ơ, chán học văn. Điều đó là do đâu? Bởi việc không hứng thú học văn hay là do chưa có phương pháp học tập đúng đắn. Nếu tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài thì các con dần dần lên những lớp tiếp theo sẽ vẫn theo nếp tư duy cũ mà không cải thiện được tình hình học văn của mình. Vậy nên rất nhiều phụ huynh đang nghĩ tới việc tìm gia sư văn cho con mình.

Gia sư Ngữ Văn Hà Nội giỏi

Tìm kiếm gia sư dạy kèm cho con mình là điều thiết yếu của phụ huynh

Phương pháp học một thầy một trò hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Do vậy việc lựa chọn cho mình một gia sư Ngữ Văn Hà Nội cho con mình là phương án rất đúng đắn và hiệu quả dành cho các bậc phụ huynh.

4. Trung tâm gia sư nào uy tín, chất lượng nhất?

Trung tâm gia sư Thăng Long là địa chỉ uy tín được rất nhiều phụ huynh tin tưởng. Trong quá trình hoạt động hơn 10 năm chúng tôi đã đạo tạo được hơn 20.000 gia sư giỏi, chất lượng để phục vụ nhu cầu của các bậc phụ huynh.

a) Sự khác biệt của trung tâm đối với trung tâm khác

Đội ngũ gia sư văn vô cùng chất lượng

Quá trình tuyển chọn gia sư rất nghiêm ngặt: cần trải qua hai bài test là test về kiến thức và test về kĩ năng, phương pháp giảng dạy.

Khi giảng dạy luôn có sự chuẩn bị giáo án kỹ càng, tỉ mỉ

Phương pháp giảng dạy khoa học, phù hợp với từng đối tượng học sinh

Tác phong sư phạm phù hợp, nắm bắt được tâm lí của học sinh

Hiểu rõ được trách nhiệm của bản thân là cung cấp kiến thức cho học sinh

b) Cam kết của trung tâm đối với toàn bộ phụ huynh học sinh

Mức học phí phù hợp với năng lực của gia sư

Con bạn được học thử hai buổi miễn phí

Cam kết sau 10 buổi con bạn sẽ có sự tiến bộ

Phụ huynh học sinh có thể chọn và đổi gia sư nếu cảm thấy không phù hợp.

Trung tâm gia sư Thăng Long hi vọng sẽ tìm cho quý phụ huynh một gia sư Ngữ Văn Hà Nội ưng ý nhất.

5. Quý phụ huynh học sinh cần tìm gia sư Ngữ Văn Hà Nội. Vui lòng liên hệ chúng tôi:

♦ Văn phòng: (024) 6294.2894 (8h – 18h)

♦ Hotline: 0988.718.712 / 0919.637.299

♦ Email: suphamhanoi.edu@gmail.com.

♦ Cơ sở 1: Số 101 Ngõ 189 Minh Khai – Hai Bà Trưng.

♦ Cơ sở 2: Số 27 Ngõ 98 Xuân thủy – Cầu Giấy.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại bình luận