Gia sư Tiếng Anh uy tín

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của ngôn ngữ Tiếng Anh trong thời buổi hội nhập và toàn cầu hóa như hiện nay, nhất là yêu cầu tuyển dụng việc làm dành cho các em học sinh – sinh viên khi ra trường đều đòi hỏi trình độ ngoại ngữ nhất định. Tất cả ngôn ngữ chỉ có thể thông thạo khi được tiếp xúc từ sớm và Tiếng Anh cũng không nằm trong ngoại lệ nên ngày càng có nhiều phụ huynh muốn tìm gia sư Tiếng Anh uy tín dạy kèm tại nhà cho con.

Gia sư tiếng anh uy tín

Gia sư Tiếng Anh uy tín ở Hà Nội

1. Vì sao Tiếng Anh rất quan trọng dù học sinh dự định chọn khối thi Đại Học có môn này hay không?

Tiếng Anh hiện nay đã chính thức được công nhận là ngôn ngữ thứ hai tại nước ta sau Quốc ngữ và đồng thời được chọn là phương thức giao tiếp chung của hầu hết các nước trên thế giới. Việc thông thạo Tiếng Anh có ích rất nhiều trong thành tích tại trường của học sinh và giúp các em xây dựng một tương lai sau này. Đây còn là môn có mặt trong kì thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia (nếu học sinh không chọn những môn ngoại ngữ thay thế khác như Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Đức hoặc Tiếng Nhật) hoặc theo quy định hiện hành, học sinh chỉ được miễn thi môn Tiếng Anh khi có chứng chỉ IELTS 4.0. Bên cạnh đó, Anh ngữ là môn có trong các khối thi Đại học chứa nhiều ngành đa dạng và phổ biến được đông đảo học sinh lựa chọn (A1, D1).

Những tập đoàn và công ty lớn ở nước ngoài muốn đầu tư vào thị trường tiềm năng Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội việc làm tốt và yêu cầu tuyển dụng học sinh – sinh viên sau khi ra trường luôn bắt buộc có trình độ Anh ngữ ít nhất là giao tiếp cơ bản. Hiện nay mọi người đều có thể dễ dàng tìm cho mình một văn bằng tiếng Anh nhưng yêu cầu thực tế của công việc đòi hỏi trình độ có thể giao tiếp trôi chảy và làm việc với mọi đối tượng khách hàng kể cả người nước ngoài.

Chỉ với những lý do sơ lược kể trên, chắc hẳn quý phụ huynh và học sinh cũng đã nhìn thấy được tầm quan trọng của môn Tiếng Anh trong quá trình học tập tại trường và mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm cho các em sau này.

2. Những nguyên nhân học sinh không thể đạt thành tích cao môn Tiếng Anh tại trường

Gia sư tiếng anh uy tín hà nội

Do không phải là tiếng Quốc ngữ và theo chương trình đạo tạo chuẩn quốc gia thì các em tiếp xúc môn này khá trễ (khi khả năng tiếp thu ngôn ngữ bắt đầu gặp hạn chế theo độ tuổi) nên nó tạo ra nhiều khó khăn cho học sinh trong việc tiếp thu. Anh ngữ là một phạm trù kiến thức rất rộng bao hàm vô số văn phạm, những quy tắc cấu trúc câu bình thường và cả trường hợp đặc biệt cùng hệ thống từ vựng vô cùng đồ sộ. Trong văn phạm Tiếng Anh có 12 cấu trúc câu sẽ đi theo các em trong suốt những năm tháng thời học sinh và ứng dụng vào mọi mặt đời sống thực tiễn sau khi tốt nghiệp nhà trường:

1. Thì hiện tại đơn (Simple Present).

2. Thì hiện tại tiếp diễn (Present Continuous).

3. Thì hiện tại hoàn thành (Present Perfect).

4. Thì hiện tại hoàn thành tiếp diễn (Present Perfect Continuous).

5. Thì quá khứ đơn (Simple Past).

6. Thì quá khứ tiếp diễn (Past Continuous).

7. Thì quá khứ hoàn thành (Past Perfect).

8. Thì quá khứ hoàn thành tiếp diễn (Past Perfect Continuous).

9. Thì tương lai (Simple Future).

10. Thì tương lai tiếp diễn (Future Continuous).

11. Thì tương lai hoàn thành (Future Perfect).

12. Thì tương lai hoàn thành tiếp diễn (Future Perfect Continuous).

Tuy nghe qua có vẻ đơn giản nhưng các cấu trúc câu này rất dễ gây nhầm lẫn và chúng chứa nhiều trường hợp đặc biệt làm học sinh thật sự lúng túng khi phải xác định dạng câu trong bài tập. Việc nắm vững văn phạm và trau dồi để vốn từ vựng Tiếng Anh phong phú chưa bao giờ là việc dễ dàng cho các em. Khi không thể hiểu được ngôn ngữ mà mình đang học sẽ dẫn đến tâm lý học sinh vô cùng chán nản, bỏ bê môn Tiếng Anh trượt dốc không phanh và mất căn bản kiến thức trầm trọng.

3. Trung tâm gia sư Thăng Long Hà Nội – Cung cấp gia sư Tiếng Anh uy tín dạy tại nhà cho học sinh

Câu hỏi nan giải của phụ huynh là làm thế nào để chọn địa chỉ giới thiệu gia sư Tiếng Anh uy tín và giữa những trung tâm kém chất lượng như hiện nay. Trung tâm gia sư Thăng Long bằng tinh thần nỗ lực không ngừng trong việc khẳng định vị thế uy tín, chúng tôi đã thành công khi ngày càng dành được nhiều sự tin tưởng của quý phụ huynh và các em học sinh. Lời cam kết chất lượng luôn đi cùng phương châm hoạt động của chúng tôi, đội ngũ gia sư Tiếng Anh uy tín đến từ Trung tâm Thăng Long sẽ giúp trình độ Anh ngữ của con bạn tiến bộ vượt bậc và thông thạo ngôn ngữ này để đạt thành tích cao ở trường cũng như mang đến một tương lai đầy hứa hẹn cho các em.

4. Anh (chị) đang có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Anh uy tín tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ chúng tôi:

♦ Văn phòng: (024) 6294.2894 (8h – 18h)

♦ Hotline: 0988.718.712 / 0919.637.299

♦ Email: suphamhanoi.edu@gmail.com.

♦ Cơ sở 1: Số 101 Ngõ 189 Minh Khai – Hai Bà Trưng.

♦ Cơ sở 2: Số 27 Ngõ 98 Xuân thủy – Cầu Giấy.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại bình luận