Gia sư Tiếng Anh giỏi

Hiện nay nhu cầu học tiếng Anh rất lớn nên số người làm gia sư tiếng Anh cũng khá nhiều. Nhưng để tìm được một gia sư tiếng Anh giỏi thì không phải dễ dàng. Vậy thế nào là gia sư tiếng Anh giỏi hay yêu cầu đối với một gia sư tiếng Anh giỏi là gì? Hãy cùng Trung Tâm Gia Sư Thăng Long Hà Nội tìm hiểu qua nhé!

Tìm gia sư tiếng anh giỏi

Gia sư Tiếng Anh giỏi dạy kèm tại nhà

1. Trình độ tiếng Anh tốt.

Đây là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất. Gia sư tiếng Anh cần nắm vững ngữ pháp, phát âm chuẩn, nghe tốt, giao tiếp thành thạo. Những người gia sư tiếng Anh thường sẽ có chứng chỉ tiếng Anh như TOEIC, IELT (>=6.0), TOEFL,..

2. Kỹ năng sư phạm

Không hẳn chỉ giỏi chuyên môn đã là một gia sư giỏi, mà còn một yếu tố quan trọng nữa đó chính là kỹ năng sư phạm. Kỹ năng sư phạm là gì? Là kỹ năng truyền đạt, giảng giải sao cho người học dễ hiểu, dễ tiếp thu. Tại sao hai người cùng hiểu một vấn đề nhưng chỉ có một người phân tích cho người khác hiểu được, còn người kia nói kiểu gì người khác lại khó hiểu?. Đó là khả năng sư phạm đấy. Ngoài ra, kỹ năng sư phạm còn là việc xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình học, kỹ năng giao tiếp với phụ huynh học sinh.

3. Tận tâm, nhiệt tình

Bởi vì phụ huynh sẽ chỉ đánh giá chất lượng gia sư dựa trên sự tiến bộ hay không của học sinh trước khi học và sau khi học. Vì vậy, để học sinh tiến bộ không hẳn là dễ dàng đâu, gia sư cần sự nhiệt tình hết mức, không ngại thêm giờ giảng bài, chữa bài cho học sinh.

4. Sự kiên trì

Học sinh sẽ có lúc bướng bỉnh, ngang ngạnh, không nghe lời, cãi lại gia sư, nhiều lúc mải chơi, không chịu làm bài tập về nhà. Những lúc như thế, gia sư không thể tránh khỏi cảm giác bất lực, chán nản. Nhưng dù sao, gia sư vẫn phải kiên trì, không để điều đó làm ảnh hưởng đến tinh thần và tiếp tục kiên nhẫn với học trò.

Rất nhiều phụ huynh đang muốn tìm một gia sư tiếng Anh giỏi cho con mình, giúp con học học tiếng Anh hiệu quả nhất. Nhưng việc tìm kiếm ấy không phải lúc nào cũng thuận lợi, có không ít phụ huynh gặp phải những trung tâm gia sư lừa đảo, kém chất lượng để rồi tiền thì mất, thời gian cũng mất, việc học hành của con thì không đâu ra đâu.

Gia sư tiếng anh giỏi

Tiêu chuẩn để trở thành gia sư Tiếng Anh giỏi tại Hà Nội

Là sinh viên giỏi chuyên ngành ngôn ngữ Anh hoặc sư phạm tiếng Anh của các trường đại học sư phạm Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại Thương, Đại học kinh tế Quốc Dân.

Là giáo viên dạy tiếng Anh có kinh nghiệm dạy tại các trung tâm tiếng Anh, các trường học tại Hà Nội.

Có chứng chỉ TOEIC, IELT, TOEFL.

Phát âm chuẩn, giao tiếp tiếng Anh tốt, có kinh nghiệm gia sư cho học sinh, cho người đi làm.

Kỹ năng truyền đạt dễ hiểu, tận tâm, nhiệt tình.

Lịch sự, ân cần, có phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

Vì vậy, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với Trung tâm gia sư Thăng Long, nhất định đội ngũ gia sư Tiếng Anh giỏi của trung tâm sẽ làm phụ huynh hài lòng. Sự tiến bộ trong học tập của học sinh luôn là niềm vui và mục tiêu hướng đến của chúng tôi.

Anh (chị) đang có nhu cầu tìm gia sư Tiếng Anh giỏi tại Hà Nội. Vui lòng liên hệ chúng tôi:

♦ Văn phòng: (024) 6294.2894 (8h – 18h)

♦ Hotline: 0988.718.712 / 0919.637.299

♦ Email: suphamhanoi.edu@gmail.com.

♦ Cơ sở 1: Số 101 Ngõ 189 Minh Khai – Hai Bà Trưng.

♦ Cơ sở 2: Số 27 Ngõ 98 Xuân thủy – Cầu Giấy.

5/5 - (2 bình chọn)

Để lại bình luận