Trung tâm gia sư uy tín tại quận Hai Bà Trưng

Giáo dục hiện nay đang trở thành vấn đề mà cả xã hội quan tâm. Để cho thế hệ tương lai phát triển tốt, các bậc phụ huynh cần đầu tư hơn nữa cho sự giáo dục của trẻ. Các bạn đang ở Hà Nội, thủ đô của cả nước, và bạn có nhu cầu muốn tìm gia sư quận Hai Bà Trưng cho con? Bạn lo lắng vì khó tìm kiếm được gia sư như ý? Hãy cùng xem gia sư Thăng Long mang đến điều đặc biệt gì cho chúng ta nhé.

Gia sư giỏi tại quận hai bà trưng

Chương trình giáo dục quận Hai Bà Trưng

Hai Bà Trưng là một trong những quận huyên đứng đầu cả nước về Giáo Dục & Đào Tạo. Nhiều năm liên tiếp trở lại đây, thành tích trong giáo dục của quận đã trở thành điểm sáng của cả Hà Nôi, các giải thưởng quốc tế của các môn tự nhiên khoa học năm nào cũng đạt từ huy chương Bạc trở lên, học sinh đạt giải kì thi quốc gia cũng khá nhiều, hàng nghìn sinh viên đỗ vào các trường đại học với số điểm từ 26 điểm trở lên,…

Cơ sở hạ tầng của các trường tiểu học, trung học cơ sở và cả các trường trung học phổ thông tại quận Hai Bà Trưng cũng được đầu tư những trang thiết bị khá hiện đại, phục vụ cho việc giảng dạy nhằm tạo môi trường tốt nhất cho học sinh. Tại đây, các giáo viên trong trường đều là những thầy cô trong ngành với ít nhất 10 năm kinh nghiệm, là các thạc sĩ, tiến sĩ,…

Trung tâm gia sư tại Quận Hai Bà Trưng

Và khi con bạn đang theo học một trong những trường tại Hai Bà Trưng, với một môi trường năng động, bạn muốn đầu tư hơn nữa cho con để không bị các bạn đánh bật trong các kỳ thi lớn? Nhưng bạn vẫn chưa biết tìm ở đâu một địa chỉ uy tín và chất lượng để gửi gắm con mình? Hãy giao sứ mệnh dìu dắt con yêu của bạn cho chúng tôi – Trung tâm gia sư Thăng Long – Hà Nội.

Trung tâm gia sư Thăng Long chúng tôi, nằm ngay tại quận Hai Bà Trưng, do đó các bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian di chuyển hoặc tìm kiếm đâu xa. Chỉ cần các bạn nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, mọi vấn đề sẽ được giải quyết trong tích tắc.

Đến với gia sư Thăng Long, phụ huynh và học sinh nhận được gì?

Gia sư uy tín tại hai bà trưng

Đến với Trung tâm gia sư Thăng Long, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy của chúng tôi. Đảm bảo chỉ sau 1 tháng học cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao, các cháu sẽ có sự tiến bộ vượt bậc mà chúng ta có thể trông thấy. Học sinh trung bình sẽ nhanh chóng đạt điểm 7, 8 để vươn lên mức khá, học sinh khá, giỏi sẽ được nâng cao khả năng tư duy logic, kỹ năng đọc đề làm bài cực nhanh và chính xác.

Trường hợp điển hình nhất là cháu: “Nguyễn Hoài Nam (Minh Khai – Hai Bà Trưng) cách đây 1 năm, cháu học lớp 3, mà các kĩ năng công trừ từ 3 chữ số trở lên rất kém, học lực xếp loại trung bình ở trường. Gia đình đã tin tưởng và liên hệ trung tâm gia sư Thăng Long của chúng tôi để tìm giáo viên dạy kèm tại nhà. 1 tuần 2 buổi học với gia sư chất lượng cao quận Hai Bà Trưng, mỗi buổi 2 tiếng, hết tuần đầu tiên, sang đến tuần thứ hai, cháu đã làm các phép toán cộng trừ thành thạo. Và sau đúng 5 tuần rèn luyện, cháu đã học tốt môn Toán và vươn lên đứng tốp 10 của lớp”.

Trung tâm gia sư Thăng Long uy tín số 1 quận Hai Bà Trung hiện nay?

Trung tâm gia sư Thăng Long có địa chỉ tại Ngõ 254 Minh Khai, là Trung tâm uy tín số 1 quận Hai Bà Trưng hiện nay. Với việc có đầy đủ giấy chứng nhận về tư cách pháp nhân, pháp lý trong lĩnh vực gia sư tại nhà, chúng tôi đã hoạt động hơn 10 năm nay và mang đến những trải nghiệm thú vị, làm hài lòng quý khách về chất lượng dịch vụ: Uy Tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp.

Trung tâm gia sư uy tín tại quân hai bà trưng

Tại Trung tâm gia sư Thăng Long, quý phụ huynh học sinh sẽ nhận được rất nhiều điều tuyệt vời mà không có trung tâm nào có được:

•  Học sinh sẽ được học thử miễn phí 2 buổi để chọn giáo viên phù hợp

•  Mức học phí ưu đãi, đặc biệt khi học nhóm, học phí giảm từ 30 % đến 70 %

•  Trung tâm có gia sư trong tất cả các lĩnh vực, các môn học, từ những môn văn hóa như Toán, Lí, Hóa, Văn, Anh, Sinh, Sử, Địa, Tiếng Việt, Luyện Chữ… đến những môn năng khiếu như âm nhạc, hội họa, tin học… khác hoàn toàn với nhiều địa chỉ Trung tâm chỉ tập trung gia sư cho các môn chính trong văn hóa như: Toán, Văn, Anh không đào tạo được toàn diện cho học sinh

•  Thường xuyên được kiểm tra, thi thử những đề thi mới nhất tại các quận huyện thành phố khác

•  Nếu như những trung tâm khác chỉ tập trung đào tạo gia sư một vài lớp học thì chúng tôi có chương trình gia sư dạy từ lớp 1 đến chương trình lớp 12, các lớp luyện thi đại học khối A, A1, B, C, D, D1, ôn thi cấp 3, ôn thi vào trường chuyên… chúng tôi đều có các chuyên gia giảng dạy tận tình.

•  100 % gia sư giảng dạy là các giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và giảng viên đại học ở Hà Nội. Bên cạnh đó là những sinh viên suất sắc nhất tại các trường đại học uy tín của thành phố Hà Nội, đã từng là học sinh giỏi quốc gia các cấp sẽ tham gia giảng dạy cho các bé.

Đến với gia sư tại quận Hai Bà Trưng chúng tôi, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm, đảm bảo mọi thứ mà trung tâm gia sư Thăng Long mang đến sẽ không bao giờ khiến các bạn thất vọng.

Liên hệ Trung tâm gia sư Thăng Long – quận Hai Bà Trưng để được tư vấn lựa chọn gia sư phù hợp:

Văn Phòng: (04) 6294.2894 / Hotline: 0988.718.712

Email: suphamhanoi.edu@gmail.com

Cơ sở 1: Số 22 Ngõ 254/7 Minh Khai –  Hai Bà Trưng.

Cơ sở 2: Số 27 Ngõ 98 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội.

4.4/5 - (7 bình chọn)

Để lại bình luận (7)

  • Phạm Huy Cường: 12 Tháng Tám 2020 ,3:20 chiều

    Tôi có con năm nay vào lớp 6 muốn tìm lớp cho con học chương trình lớp 6, nhờ tư vấn

    Trả lời
    • An Hồng Hạnh: 12 Tháng Tám 2020 ,3:20 chiều

      Mình muốn tìm gia sư dạy toán cho con gái học lớp 8 .đt 0985557820

      Trả lời
    • An Hồng Hạnh: 12 Tháng Tám 2020 ,3:20 chiều

      Mình muốn tìm gia sư dạy toán cho con gái học lớp 8 .

      Trả lời
    • Gia Sư Thăng Long: 12 Tháng Tám 2020 ,3:20 chiều

      phhs để lại sdt giúp trung tâm tư vấn cụ thể ạ

      Trả lời
  • Thứ hien: 13 Tháng Sáu 2020 ,11:54 chiều

    Cần tìm gs môn toán, và, anh cho HS lớp 5

    Trả lời
    • Gia Sư Thăng Long: 13 Tháng Sáu 2020 ,11:54 chiều

      Anh (chị) để lại sdt trung tâm tư vấn chi tiết ạ

      Trả lời
  • Nguyễn Thị Thu Huyền: 7 Tháng Chín 2019 ,8:27 chiều

    Muốn tìm gia sư hoặc giáo viên dạy học sinh lớp 3

    Trả lời